Dịch vụ vận chuyển đồ văn phòng là một giải pháp vận chuyển hiệu quả giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, giảm thiểu rủi ro và nâng cao hiệu quả làm việc trong quá trình di dời văn phòng. Để tìm hiểu thêm về dịch vụ vận chuyển đồ văn phòng hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Dịch vụ vận chuyển đồ văn phòng
Chuyển văn phòng trọn gói là dịch vụ thực hiện toàn bộ quá trình chuyển văn phòng từ địa điểm cũ sang địa điểm mới. Bao gồm việc tháo dỡ tất cả đổ đạc. Đóng gói bảo quản đồ dùng. Đưa lên xe tải để vận chuyển tới địa điểm mới. Tại địa điểm mới, tiến hành lắp đặt lại các trang bị của văn phòng theo yêu cầu.
Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói đang là một trong những dịch vụ rất hữu ích cho giới văn phòng trong thời gian gần đây. Hầu hết các văn phòng lớn nhỏ đều sử dụng dịch vụ dịch vụ bởi tính tiện lợi của nó.
Vì sao doanh nghiệp không nên tự chuyển đồ văn phòng?
Khi quyết định tự chuyển văn phòng, doanh nghiệp có thể đối mặt với nhiều thách thức tự vận chuyển và các rủi ro trong việc tự chuyển mà không phải lúc nào cũng có thể kiểm soát được.
Việc tự chuyển văn phòng không chỉ cần đến sự chuẩn bị kỹ càng về mọi mặt mà còn đòi hỏi một kế hoạch cụ thể cho từng giai đoạn thực hiện.
- Quản lý thời gian: Mất nhiều thời gian cho việc lập kế hoạch, thu xếp và theo dõi quá trình tự chuyển, ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh chính.
- Thiếu kỹ năng chuyên môn: Việc thiếu kinh nghiệm trong việc tháo lắp đồ đạc, đóng gói và vận chuyển có thể dẫn đến việc hư hỏng tài sản.
- Tài chính không ổn định: Chi phí phát sinh không lường trước được khi chuyển dọn tự phát có thể khiến ngân sách dự trù bị vượt quá.
Bên cạnh đó, việc tự chuyển văn phòng từng phần có thể gây ra những trở ngại về sự liền mạch và an toàn trong công việc. Vì vậy, việc lựa chọn một dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp sẽ giúp quý doanh nghiệp giảm bớt gánh nặng, tập trung thực hiện các thủ tục hành chính và các hoạt động kinh doanh chính.
Lợi ích của dịch vụ vận chuyển đồ văn phòng
Những công việc khuân vác và dọn dẹp đồ dùng khi tự chuyển văn phòng sẽ gây ra không ít khó khăn cho bạn. Bạn muốn tất cả mọi việc trở nên dễ dàng hơn, hãy đến với các công ty dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp, doanh nghiệp bạn sẽ nhận ra những lợi ích khi dùng dịch vụ như:
Tiết kiệm chi phí
Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tiện lợi sẽ luôn có giá cả cạnh tranh giúp cho quý khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp mình mà vẫn được sử dụng được gói chuyển văn phòng chuyên nghiệp, hoàn thiện nhất.
Tiết kiệm công sức
Những việc bê vác, đóng gói các thùng carton lớn, thùng hàng nặng hoặc nhiều đồ đạc cồng kềnh đã có nhân viên của dịch vụ chuyển kho xưởng Bình Dương giúp bạn làm những việc này một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
Tiết kiệm thời gian
Với dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp mọi việc vận chuyển, đóng gói sẽ thuận lợi và nhanh chóng, giúp doanh nghiệp sẽ ổn định được địa chỉ làm việc mới mà không bị gián đoạn quá lâu.
Đảm bảo an toàn
Quy trình vận chuyển, đóng gói sẽ được khép kín, giúp đảm bảo an toàn tối đa cho mọi tài sản, đồ đạc của doanh nghiệp bạn, hạn chế tối đa tình trạng đồ đạc vận chuyển bị mất mát, hỏng hóc, chế độ đền bù thiệt hại minh bạch, rõ ràng.
Quy trình vận chuyển đồ văn phòng
Khi chuyển văn phòng khách hàng có thể nắm sơ qua quy trình vận chuyển để có thể cùng đơn vị vận chuyển đưa ra những phương án giúp thuận tin cho công việc kinh doanh của doanh nghiệp.
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu chuyển văn phòng
Bước 2: Khảo sát, báo giá và lên phương án vận chuyển
Sau khi được tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng. Gia Bảo sẽ đưa nhân viên tới văn phòng của bạn để khảo sát các hàng hóa cần vận chuyển. Lên danh sách sơ bộ các loại đồ dùng, thiết bị. Và các phương án vận chuyển tùy thuộc vào vị trí đường đi.
Tiếp theo chúng tôi sẽ gửi bảng kê sơ bộ và hợp đồng vận chuyển tới quý công ty và hai bên sẽ tiến hành kí kết hợp đồng.
Bước 3: Đóng gói và vận chuyển
Theo ngày giờ đã thống nhất, nhân viên vận chuyển Gia Bảo sẽ có mặt đúng theo yêu cầu của quý khách. Để tiến hành công việc đóng gói đồ đạc của văn phòng. Di chuyển đồ lên xe tải, và vận chuyển tới địa điểm mới.
Tại địa điểm mới chúng tôi sẽ chuyển đồ vào văn phòng mới của bạn .
Bước 4: Lắp đặt và bàn giao đồ dùng
Tại địa điểm văn phòng mới. Nếu quý khách sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, nhân viên lắp đặt sẽ tiến hành tháo dỡ đồ dùng và lắp đặt theo yêu cầu của quý khách.
Bước 5: Nghiệm thu và thanh toán hợp đồng chuyển đồ văn phòng
Sau khi hoàn tất hoàn toàn công việc vận chuyển và lắp đặt cho quý khách. Hai bên sẽ tiến hành làm công việc nghiệm thu và thanh toán hợp đồng.
Quy trình trên là quy trình tiêu chuẩn khi chuyển văn phòng, tuy nhiên sẽ tùy thuộc vào loại văn phòng và quy mô mà có những phương thức vận chuyển khác nhau. Để cụ thể hơn, hãy liên hệ ngay cho dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của chúng tôi.
Bạn nên xem: Dịch vụ đóng gói vận chuyển hàng hóa trọn gói
Địa chỉ: 592 Đại lộ Bình Dương, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương.Điện thoại: 0917.114.139Bản đồ chỉ đường đến doanh nghiệp của chúng tôi